Thời trang lịch lãm với bộ sưu tập giày da nam đế mềm hiệu Timan

Rispondi
annettekirtont
Messaggi: 2
Iscritto il: giovedì 23 maggio 2024, 11:27
Località: Ho Chi Minh
    Windows 10 Chrome

Messaggio da leggere

Thời trang lịch lãm với bộ sưu tập giày da nam đế mềm hiệu Timan

Giày da nam đế mềm không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho đôi chân. Item này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều phái mạnh. Hãy cùng Giày Da Nam Cao Cấp Timan khám phá bộ sưu tập giày nam đế mềm chất lượng với giá cả phải chăng ngay dưới đây nhé!

Giày loafer da bò nam NC10

Một trong những em giày da nam đế mềm làm “điêu đứng” đấng mày râu phải kể đến NC10 của Timan. Thiết kế giày phối trộn giữa kiểu dáng loafer và derby vô cùng sang trọng. Mặt bên hông giày được dập vân cá sấu tạo điểm nhấn đặc biệt.
 
Giày loafer da bò nam NC10 lên chân chuẩn đẹp. Với những anh có chiều cao khiêm tốn, NC10 là lựa chọn tuyệt vời để bứt phá diện mạo. Bởi phần đế độn 5cm giúp cải thiện vóc dáng một cách tự nhiên.
 
Bên cạnh đó, phần đế đúc cao su mềm chắc chắn với họa tiết rãnh sâu giúp tăng độ bám trên mọi địa hình. Dù đi dưới mưa hoặc địa hình gồ ghề, các anh vẫn hoàn toàn tự tin diện giày. 

Giày loafer nam GT61

GT61 đặc trưng với sự kết hợp độc đáo giữa chất da trơn và dập vân kẻ sọc mới lạ. Đồng thời, giày áp dụng thêm phương pháp đánh màu Gradient tạo hiệu ứng chuyển màu hút mắt. Đây là một trong những đôi Giày Da Nam Đẹp đế mềm Timan bán siêu đắt.
 
Giày loafer nam GT61 có phần đế cao su mềm êm, mang lên chân rất dễ chịu mà không gây khó chịu. Bên cạnh đó, thiết kế phần đế với nhiều rãnh sâu giúp tăng độ ma sát và chống trơn trượt hiệu quả. Với màu nâu lịch lãm, giày rất dễ phối đồ và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Giày oxford da bò nam đen NC09

NC09 cũng là một trong những đôi giày da nam đế mềm chất lượng rất được các anh yêu thích. Kiểu dáng oxford cổ điển với phần mũi nhọn giúp tăng tính thẩm mỹ cho đôi chân. Giày được chế tác từ chất liệu da bò cao cấp, bền bỉ và đàn hồi tốt.
 
Từng chi tiết trên giày được gia công tỉ mỉ và khâu chỉ thủ công mang đến vẻ đẹp tinh tế riêng cho đôi giày. Nhờ có đệm lót massage thông minh, giày mang lên chân êm ái và thoáng khí. Phần đế thì chắc chắn và chống trơn trượt tốt. Đôi giày này rất phù hợp chốn công sở và dự tiệc quan trọng.

Giày lười da nam đục lỗ TM-NG71

Giày lười da nam TM-NG71 phá cách bởi thiết kế đục lỗ vô cùng mát mẻ. Đôi giày này là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè hầm bí. Giày có hai phiên bản gồm nâu đậm và nâu nhạt cực thời trang để các anh tha hồ lựa chọn.
 
Không chỉ vậy, phần đế cao su mềm mại và được khâu chắc chắn vừa tăng độ bền vừa bám tốt trên nhiều địa hình. Các anh diện đôi giày này cả ngày cũng không cảm thấy đau nhức hay khó chịu cho đôi chân. Kết hợp giày cùng trang phục phù hợp sẽ tôn lên nét trẻ trung và năng động cho các anh.
 
⇒ Xem thêm 8 mẫu giày lười da nam được yêu thích nhất hiện nay: https://www.tournifyapp.com/live/top-8- ... t-hien-nay
 
Lời kết
 
Những đôi giày da nam đế mềm đã chinh phục biết bao đấng mày râu bởi kiểu dáng độc đáo và mang lên chân mềm mại. Hy vọng với bộ sưu tập giày của Timan trên đây, bạn sẽ chọn được một đôi phù hợp để tự tin thể hiện phong cách cá nhân. Đừng quên truy cập website Timan để cùng xem thêm các mẫu giày khác và được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất.
Rispondi